top of page

3 cách làm sinh tố sữa ngũ cốc dinh dưỡng cho buổi sáng

Updated: Jun 9, 2022

Sinh tố sữa ngũ cốc cho buổi sáng là một công thức dinh dưỡng lành mạnh và dễ làm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là người muốn giảm cân. Vì ngũ cốc chứa ít tinh bột – nguyên nhân chính gây béo phì. Và thay vào đó ngũ cốc giàu dinh dưỡng, bổ sung khoáng chất và protein có lợi cho sức khỏe.

Sự kết hợp giữa ngũ cốc dinh dưỡng bạn yêu thích với sữa và các loại trái cây sẽ tạo cho bạn mùi vị thơm ngon mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Hãy cùng Greenfood24h tìm hiểu cách làm thế nào nhé!


Sinh tố sữa ngũ cốc dễ làm với ba hương vị khác nhau

Chúng tôi đã thử chế biến sinh tố ngũ cốc của mình mỗi lần mỗi khác và đã tìm ra ba công thức được yêu thích nhất: chuối và bơ đậu phộng, mật ong và quế, cuối cùng là Fruit Punch (Fruit Punch dùng để chỉ đồ uống có hoặc không có cồn có một lượng chứa nước ép trái cây hoặc trái cây) . Tất cả đều làm theo 1 cách giống nhau là sử dụng máy xay sinh tố, sữa và đá nhưng mỗi loại sẽ có hương vị độc đáo riêng do sử dụng các thành phần khác nhau.

Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh món sinh tố này bằng cách thêm các thành phần khác như: dâu tây, bơ đậu phộng, mật ong, sô cô la… sẽ làm cho công thức trở nên thú vị hơn và có thể bạn sẽ sáng tạo ra công thức riêng của mình. Nó sẽ được cả người lớn và trẻ em yêu thích.


3 cách làm sinh tố sữa ngũ cốc cho buổi sáng

Công thức làm sinh tố ngũ cốc

Nguyên liệu

Đối với sinh tố chuối và bơ đậu phộng:

· 2 cốc sữa

· 1 cốc snack đậu phộng

· 2 quả chuối

· ½ chén bơ đậu phộng

· 1 cốc đá

Đối với sinh tố ngũ cốc ăn sáng quế và mật ong

· 2 cốc sữa

· 1 cốc ngũ cốc

· 2 quả chuối

· 2 thìa mật ong

· 1 cốc đá

Đối với sinh tố Fruit Punch

· 2 cốc sữa

· 1 cốc ngũ cốc

· 2 quả chuối

· 6 quả dâu tây lớn

· 1 cốc đá

Lưu ý: Với món sinh tố sữa ngũ cốc này bạn có thể sử dụng bất kỳ loại sữa nào bạn thích: sữa bò, sữa hạnh nhân, sữa đậu nành…


Hướng dẫn cách làm

Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn.


Cách làm sinh tố ngũ cốc

Bước 2: Bây giờ bạn đã có một ly sinh tố dinh dưỡng ngon miệng cho bữa sáng mà bạn có thể uống ở nhà hoặc đang di chuyển trên đường. Ngon tuyệt!


Sinh tố sữa ngũ cốc

Lời kết

Những ly sinh tố sữa ngũ cốc này là một món ăn tuyệt vời và thú vị để chúng ta bắt đầu một ngày mới. Nó dễ làm và còn tốt cho sức khỏe của chúng ta. Hãy thử làm và chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về món sinh tố này nhé!^^

322 views1 comment
bottom of page